Job search

Chuyên Viên Customer Success (B2B)

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Deadline for submission: 15/01/2026

Recruitment details "Chuyên Viên Customer Success (B2B)"

Salary

8 - 20 triệu

Location

  • - Hà Nội: Tầng 3, Tòa Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Phường Thanh Xuân

Mô tả công việc

Đồng hành triển khai: Làm việc trực tiếp với khách hàng trong giai đoạn bắt đầu sử dụng sản phẩm; hướng dẫn và hỗ trợ họ ứng dụng Lark vào công việc hàng ngày một cách hiệu quả.
Theo dõi hiệu quả sử dụng: Nắm bắt tình hình vận hành của khách hàng, phát hiện điểm chưa tối ưu và đề xuất các buổi training, tư vấn thêm về use case phù hợp.
Chăm sóc và lắng nghe: Giữ liên hệ thường xuyên để lắng nghe phản hồi, thu thập insight, và phối hợp cùng các bộ phận kỹ thuật/ kinh doanh để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Quản lý thông tin dự án: Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến độ và kết quả triển khai, đồng thời chia sẻ các case study nội bộ khi dự án đạt kết quả tích cực.
Cùng team nội bộ đưa ra, tư vấn các giải pháp phù hợp nhất trong quá trình hỗ trợ để thực sự giúp KH thành công trong hành trình chuyển đổi số.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ, Customer Success tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.
Sử dụng tiếng Anh trong công việc
Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
Định hướng phát triển rõ ràng. VD: Head of Customer Success / Service Director; Product Manager / Business Analyst; Sales / Account Director; Consultant Chuyển đổi số

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 8.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ
Phúc lợi & văn hoá nội bộ:
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm-up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử - Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour - Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry - Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết - Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao - CLB Cầu lông,...
Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy - từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng cổ phần, Thưởng hiệu quả làm việc, Signing bonus, Thưởng tháng 13

How to apply

Candidates apply online by clicking "Apply" right below.

Company information

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase.
Tên viết tắt: UpBase JSC - E Commerce Enablers
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
UpBase được thành lập với sứ mệnh:
_Đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam hùng cường, góp phần mang lại thu nhập, việc làm cho hàng triệu người Việt Nam, mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng.
_Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
_Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập.

Introduce

From 101 - 500 employees Staff

Address

Tầng 3 tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Similar jobs from JobOKO

See more
× Modal Image