IT Helpdesk
FPT Software Innovation Company Limited
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "IT Helpdesk"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến máy tính, windows, office, hardware, software,...
- Xử lý các vấn đề liên quan đến mạng LAN, WAN, Wifi, Server, Camera, máy in, máy chiếu,...
- Theo dõi và báo cáo định kỳ về hệ thống IT và các phần mềm sử dụng;
- Thực hiện các nội dung công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về IT Helpdesk là một lợi thế (CCNA, MCSA,...).
- Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Review lương 1 lần/năm hoặc khi có thành tích xuất sắc.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên và miễn phí giúp nhân viên nâng cao năng lực bản thân.
- Cơ hội làm việc với các khách hàng lớn trên thế giới, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân...
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ, nhiều sự kiện hoạt động đặc trưng văn hóa FPT.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Quy mô
Địa chỉ