Chi tiết thông tin tuyển dụng "IT Helpdesk"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ người dùng các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm, các thiết bị ngoại vi (UPS, máy in, photocopy, máy Scan, máy chiếu, thiết bị phong hop ...);
Vận hành và hỗ trợ các phần mềm trong hệ thống của VBI
Hỗ trợ kiểm thử các dự án thuộc phạm vi phụ trách
Cài đặt máy tính cấp cho nhân viên mới (Hệ điều hành, email, máy in, scan, software thông dụng...);
Hỗ trợ họp trực tuyến video conference, Zoom, Webex, Teams...;
Quản trị hệ thống mạng đảm bảo hoạt động ổn định: LAN, VPN Office, switch, wifi;
Hỗ trợ người dùng kết nối mạng LAN/Wifi/Internet;
Chuyển tiếp hoặc báo cáo các sự cố khó xử lý lên cấp cao hơn;
Nghiên cứu và triển khai các tools, ứng dụng phục vụ cho công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm IT support/ IT helpdesk từ 1 năm trở lên
Yêu cầu nắm vững căn bản về IT, phần cứng máy tính.
Có chứng chỉ hoặc đang tham gia các khoa hoc sau là một lợi thế: CompTIA Fundamentals / IT Hardware / ITServices / CCNA / LPIC-1 )
Nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực
Có khả năng làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao
Biết chọn cấu hình, lắp đặt, kiểm tra lỗi phần cứng máy tính.
Biết cấu hình mạng cơ bản
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực. Thưởng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định và chính sách của VBI
Làm việc cùng đội ngũ có chuyên môn cao, trong môi trường Fintech - Insurtech chuyên nghiệp và năng động.
Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở, đề cao hiệu quả và sáng tạo, khuyến khích đóng góp ý tưởng cải tiến sản phẩm, hệ thống.
Chính sách phúc lợi toàn diện: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe cao cấp VBI Care,
Nghỉ phép năm, thưởng lễ Tết, du lịch - team building hằng năm.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn tùy theo kết quả và định hướng phát triển cá nhân.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h30
Liên hệ: Ms Nguyệt - [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - VBI
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam.
VBI tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương VN trực thuộc VietinBank - là ngân hàng nằm trong TOP 3 có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thành lập năm 2008 với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại những trải nghiệm giá trị, khác biệt cho khách hàng.
Tiên phong Bảo hiểm số
Nhờ tiên phong cải tiến, số hóa hàng trăm quy trình nghiệp vụ, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Khách hàng có thể mua, được cấp đơn và phê duyệt phương án bồi thường... hoàn toàn online chỉ trong vài phút.
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là có trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn.
Trải nghiệm là khác biệt
Không giống như hầu hết các công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ khác trên thị trường, VBI đã tìm hướng đi riêng với việc lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động. Chính điều đó đã giúp VBI vượt qua mọi đối thủ và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Mạng lưới rộng khắp
VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn qua hệ thống các đối tác ngân hàng, kênh phân phối tài chính hàng đầu cùng hơn 20 ngàn đại lý bảo hiểm phủ khắp toàn quốc.
Quy mô
Địa chỉ
