Tìm việc làm

Nhân Viên R&D Tiếng Trung, Kiểm Soát Tỉnh, Thị Trường, Marketing Khuyến Mãi, Mua Hàng, Đào Tạo & Truyền Thông Nội Bộ, HSE, Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử, Chuyên Viên Thiết Kế Layout, Đào Tạo & Truy

Tập Đoàn Tôn, Ống Thép, Ống Nhựa Hoa Sen

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên R&D Tiếng Trung, Kiểm Soát Tỉnh, Thị Trường, Marketing Khuyến Mãi, Mua Hàng, Đào Tạo & Truyền Thông Nội Bộ, HSE, Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử, Chuyên Viên Thiết Kế Layout, Đào Tạo & Truy"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nước Ngoài, Khác

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tôn, Ống thép, Ống nhựa và chiếm lĩnh thị phần Tôn số 1 tại Việt Nam. Sở hữu hệ thống 10 Nhà máy, 55 Chi nhánh Tỉnh và hơn 500 Cửa hàng bán lẻ trải dài khắp cả ba miền Bắc, Trung và Nam, Hoa Sen đã khẳng định được Quy mô phát triển và tầm nhìn của đội ngũ Lãnh đạo Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Các Nhà máy của Hoa Sen đều được đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất với quy mô sản xuất Tôn lớn nhất Đông Nam Á, góp phần thúc đẩy xuất khẩu cho Tập đoàn sang 87 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Với khát vọng vươn cao vị thế, hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tận tay người tiêu dùng, ngoài việc cho ra đời hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home - Nơi cung cấp những giải pháp toàn diện cho mọi công trình với các sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng, từ những vật liệu xây dựng cơ bản đến những vật liệu xây dựng hoàn thiện.
Để đạt được những thành tựu trên và phát triển hơn nữa trong thời gian đến thì đội ngũ nhân sự là một trong các yếu tố quan trọng. Do đó, công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ luôn được Tập đoàn chú trọng nhằm xây dựng một đội ngũ nhân sự dự nguồn tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo. Trên cơ sở đó, chương trình QUẢN TRỊ VIÊN DỰ NGUỒN - DÀNH CHO CÁC CÔNG TY CON/NHÀ MÁY THUỘC TẬP ĐOÀN HOA SEN (QTVDN) được khởi động với quy mô rộng khắp cả nước cùng khung chương trình đào tạo, phát triển và lộ trình thăng tiến được thiết kế khoa học, các chế độ phúc lợi hấp dẫn nhằm mục đích tuyển chọn những bạn trẻ tài năng đang khát khao, mong muốn dấn thân hết mình để phát triển sự nghiệp tại các Nhà máy sản xuất của Tập đoàn Hoa Sen.
Nhân viên R&D Tiếng Trung
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Địa điểm: Hồ Chí Minh; Nước Ngoài - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực
hiện công tác phân tích nghiên cứu khảo sát thị trường, nhà cung cấp, sản
phẩm mới.
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị các vấn đề liên
quan đến nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới như: Năng lực sản xuất, tiêu
chuẩn chất lượng, mẫu mã, khả năng hợp
tác, phướng án kinh doanh, so sánh giá bán,...
• Tiến hành nghiên cứu, đánh giá tính khả thi của sản phẩm khi thương mại
hóa
• Phối hợp với Bộ phận Kiểm tra chất lượng để đánh giá chất lượng sản phẩm
mẫu
• Đàm phán, thương lương, kí kết hợp đồng mua bán
• Phối hợp với các bộ phận khác để tiến hành quy trình mua hàng và nhập
khẩu hàng hóa về Việt Nam
• Tham gia các công việc khác của phòng R&D
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Xuất Nhập Khẩu, Tiếng Trung
Thương Mại, Quản trị Chuỗi Cung Ứng...hoặc các chuyên ngành khác có liên
quan
• Tiếng Trung (Phổ thông/Quan Thoại) giao tiếp lưu loát (bắt buộc).
• Không yêu cầu kinh nghiệm (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
• Định hướng phát triển bản thân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
• Có đam mê về nghiên cứu, làm việc trong lĩnh vực R&D
• Năng động, có đam mê đối với công việc đòi hỏi công tác nước ngoài thường
xuyên
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Công
tác nước ngoài được hỗ trợ chi phí và nơi lưu trú
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Pháp luật:
BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24
Được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao
Nhiều cơ hội thăng tiến tốt
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Kiểm soát tỉnh
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Kế toán, Kiểm toán - Địa điểm: Khác - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổng hợp số liệu, báo cáo số liệu
• Kiểm soát tính tuân thủ các quy định chính sách của các chi nhánh/cửa
hàng thuộc tỉnh phụ trách
• Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, các khoản mục tiền,
các khoản chi phí, các khoản công nợ, công cụ dụng cụ, kiểm soát và kiểm tra
hàng hóa xuất nhập kho của các chi nhánh/ cửa hàng phụ trách
• Căn cứ vào hồ sơ tài liệu tiến hành xem xét, đánh giá một cách độc lập
việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trên các mặt: tổ chức, quản
lý, điều hành
• Nhận định, phân tích, đánh giá các rủi ro trong công tác kiểm soát và đưa
ra những giải pháp kiến nghị để khắc phục/phòng ngừa rủi ro.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán • Kiểm toán hoặc Quản trị kinh
doanh
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là kĩ năng Excel tốt
• Có phẩm chất trung thực, khách quan cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm
cao
• Có khả năng làm việc độc lập và đi công tác thường xuyên
• Khả năng nhìn nhận, đánh giá rủi ro.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thu
nhập hấp dẫn
• Phụ cấp thâm niên gắn bó
• Phụ cấp tiền đồng phục
• Chế độ khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Chế độ tham quan du lịch hàng năm
• Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH,
BHYT...)
• Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên thị trường (Toàn Quốc)
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Địa điểm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế; Khác - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Trực tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng có sẵn trên địa bàn được phân
công
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới
- Theo dõi công nợ, quản lý khách hàng
- Hỗ trợ giải đáp, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt
nghiệp Trung cấp trở lên (tất cả các Ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo (có kinh nghiệm trong lĩnh vực
Vật liệu Xây dựng là một lợi thế)
- Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, có trách nhiệm, ham học
hỏi, gắn bó lâu dài.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
- Có phương tiện đi lại để chủ động di chuyển trên địa bàn được phân công
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
• Thu
nhập hấp dẫn
• Phụ cấp thâm niên gắn bó
• Phụ cấp tiền đồng phục
• Chế độ khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
• Chế độ tham quan du lịch hàng năm
• Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH,
BHYT...)
• Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên Thiết kế Layout
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Thiết kế - Địa điểm: Hồ Chí Minh; Khác - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Sử
dụng thành thạo phần mềm Auto Cad, SketchUp tạo dựng layout mặt bằng 2D, mô
hình 3D cho các không gian kiến trúc, kệ nội ngoại thất theo yêu cầu.
• Sử dụng cơ bản bộ thiết kế Adobe (Illustrator, Photoshop), Auto
Cad,...
• Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, nghiên cứu thị trường để đưa ra ý
tưởng sáng tạo cho các phối cảnh 3D.
• Tham gia vào các dự án thiết kế quầy kệ, cửa hàng, gian hàng triển lãm
cho công ty.
• Hỗ trợ các bộ phân khác trong công ty khi có yêu cầu liên quan đến thiết
kế 3D.
• Làm việc với các đơn vị thi công, phòng kinh doanh để hoàn thiện bản vẽ,
mặt bằng cửa hàng.
• Đi công tác thực tế cửa hàng để lên ý tưởng thiết kế.
• Biết sử dụng các phần mềm 3D là một lợi thế.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp Đại học các chuyên ngành như Marketing, Thiết kế, các chuyên ngành
khác có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên
• Thành thạo các công cụ thiết kế 2D, 3D.
• Chịu khó, có thể đi công tác.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Marketing khuyến mãi
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Địa điểm: Hồ Chí Minh; Khác - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối
hợp ngành hàng xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển
khai kế hoạch.
• Nghiên cứu thị trường online, đề xuất các chương trình khuyến mãi thúc
đẩy bán hàng TMĐT.
• Thực hiện thông báo Khuyến mãi tới các Sở Công Thương hoặc lưu ở
tỉnh.
• Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) các CTKM đến các phòng ban,
Đơn vị kinh doanh thực hiện đúng nội dung CTKM.
• Quản lý quà tặng, voucher,... và phối hợp với nhân sự in ấn vật phẩm
khuyến mãi để in ấn và phân bố kịp thời về chi nhánh/cửa hàng.
• Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi để
rút kinh nghiệm và thực hiện gia hạn đổi mới CTKM phù hợp theo từng thời
điểm.
• Phối hợp với team trade marketing kiểm tra đánh giá thực hiện chuẩn
concept và các hoạt động marketing
• Các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp Đại học các chuyên ngành như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản trị
Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí vận
hành ERP, hoặc các vị trí có liên quan.
• Thành thạo tin học văn phòng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên mua hàng
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, Logistics - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tìm
kiếm Nhà cung cấp đáp ứng yêu cầu, thỏa thuận các điều khoản thương mại và
đàm phán giá; đảm bảo quy cách sản phẩm đáp ứng yêu cầu của đơn vị đề xuất và
tối ưu về chi phí.
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề
có liên quan đến Nhà cung cấp, điều khoản thương mại đàm phán, phân tích đề
xuất chọn Nhà cung cấp.
• Theo dõi hợp đồng, duyệt giá để làm đặt hàng, theo dõi thanh toán cho Nhà
cung cấp.
• Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế,....và
các ngành khác có liên quan;
• Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực Mua hàng
• Ưu tiên có kinh nghiệm
mua hàng quốc tế.
• Tự tin trong giao tiếp, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc.
• Có khả năng giao tiếp, làm việc với đối tác nước ngoài.
• Ưu tiên có bằng Toeic (từ 700 trở lên)/Ielts (6.5 trở lên).
• Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
• Kỹ năng tổng hợp thông tin và sử dụng vi tính, thiết bị văn phòng thành
thạo.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NV/CV Đào tạo & Truyền Thông Nội Bộ
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Địa điểm: Hà Nội - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phân tích nhu cầu đào tạo; Đề xuất, xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng, phát triển nhân viên.
Trực tiếp đứng lớp đào tạo các khóa hội nhập, kỹ năng mềm, phát triển năng lực nhân viên theo từng giai đoạn phát triển của tổ chức
Biên soạn, thiết kế tài liệu/slide/bài giảng... đào tạo.
Tham gia đánh giá chất lượng các khóa đào tạo (giảng viên, tài liệu, học viên).
Tham gia vào các hoạt động liên quan đến xây dựng các chương trình khung, chương trình cán bộ dự nguồn,...
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt
nghiệp Đại học trở lên
- Đã từng quản lý, tổ chức đào tạo cho các hệ thống chuỗi.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường có trên 6 tháng kinh nghiệm thực tập,
cộng tác ở vị trí tương đương; Ham học hỏi và có định hướng theo lĩnh vực đào
tạo.
- Thành thạo thiết kế tài liệu đào tạo, tư duy thiết kế tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, sáng tạo.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu (bắt buộc)
- Phù hợp với giá trị cốt lõi: "Trung Thực - Cộng Đồng - Phát Triển"
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên HSE
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Khác - Địa điểm: Khác - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phụ
trách An toàn Lao động - Phòng cháy chữa cháy cho khoảng 500 Chi nhánh/ Tổng
kho
• Kiểm tra An toàn Lao động đối với Chi nhánh/ Tổng kho:
- Phối hợp với cơ quan kiểm tra liên ngành tổ chức kiểm tra An toàn Lao
động cơ sở. Phối hợp xử lý các vấn đề về An toàn Lao động tại dự án theo quy
định của pháp luật.
Đánh giá các nguy cơ liên quan đến công tác An toàn Lao động:
- Thường xuyên khảo sát, đánh giá các mối nguy cơ, phân tích các yếu tố ảnh
hưởng đến các dự án, con người...để đề xuất giải pháp khắc phục.
• Nghiệm thu Phòng cháy chữa cháy: Nghiệm thu hệ thống phòng cháy chữa cháy
của Chi nhánh/ Tổng kho.
• Kiểm tra công tác Phòng cháy chữa cháy: Kiểm tra định kỳ, đột xuất đối
với công tác phòng cháy chữa cháy.
• Phối hợp tổ chức diễn tập Phòng cháy chữa cháy: Phối hợp với lực lượng
chức năng tổ chức diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy định kỳ hàng năm
cho Chi nhánh/ Tổng kho đảm bảo môi trường làm việc an toàn về Phòng cháy
chữa cháy toàn hệ thống.
• Cảnh báo nguy cơ cháy nổ: Thực hiện biện pháp cảnh báo nguy cơ cháy nổ,
phối hợp, xử lý các sự cố phát sinh liên quan cháy nổ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Có
1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường có chuyên ngành • An toàn lao
động, PCCC, Kỹ thuật, hoặc tương đương.
• Có thể đi công tác tại các Đơn vị trực thuộc Tập đoàn theo sự phân
công.
• Phẩm chất đạo đức tốt, thật thà, trung thực, cẩn thận.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NV Vận hành sàn Thương mại điện tử
Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Tính chất công việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đăng, chỉnh sửa sản phẩm sàn TMĐT chuẩn SEO: Tiêu đề, nội dung, chiến lược
giá.
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị, chương trình khuyến
mãi để tạo sự hấp dẫn và tăng doanh số bán hàng.
• Thực hiện chạy quảng cáo nội sàn, ngoại sàn đảm bảo doanh số, tăng doanh
thu.
• Tối ưu các chỉ số trong shop đặt mức tốt nhất (tỉ lệ phản hồi, đơn hủy,
hoàn trả,...)
• Am hiểu sàn, tập trung nghiên cứu, phân tích đối thủ, ngành hàng, từ
khóa, tổng hợp dữ liệu, sử dụng tools hỗ trợ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch
doanh thu, lợi nhuận được giao.
• Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo cáo hiệu quả hoạt động
từng tháng.
• Phối hợp các bộ phân liên quan để triển khai các chương trình thúc đẩy
kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
• Tham mưu đến Ban giám đốc về chiến lược, hệ thống bán hàng kênh thương
mại điện tử và các chi phí liên quan để đạt mục tiêu, phù hợp với định hướng
phát triển của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt
nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh
tế...
• Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương tương đương trong lĩnh
vực TMĐT (quản lý, cập nhật nội dung website), ưu tiên có kinh nghiệm tương
đương ở các công ty thương mại điện tử lớn.
• Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của một trong các nền tảng
TiKi/Lazada/Shopee, có khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng về quản trị và thiết kế nội dung website (hình ảnh và bài
viết).
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, phối hợp công việc với nhiều bộ phận.
Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh,
video.
• Chịu áp lực công việc cao.
• Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm trong công việc.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Quay - Dựng Phim ( Video Editor )
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Marketing, Truyền Thông, PR - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xây
dựng kịch bản, nội dung cho video trên TikTok/Facebook/Youtube của công
ty.
• Quay video, chỉnh sửa video theo kế hoạch đã xây dựng để đăng tải lên các
kênh social như Tiktok, Facebook, Youtube,...
• Biên tập và chỉnh sửa nội dung, dựng video theo yêu cầu.
• Quản lý kho hình ảnh, video trong hệ thống TMĐT
• Chủ động update các xu hướng để áp dụng và công việc.
• Sử dụng các nguồn tài nguyên của TMĐT để dụng video clip phục vụ cho các
sự kiện quảng bá.
• Tổ chức ghi hình, chụp ảnh các hoạt động nội bộ của Công ty và biên tập
thành các nội dung đăng tải trên các kênh Digital.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kinh
nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dựng video.
• Kiến thức/Kỹ năng chuyên môn tốt:
• Sử dụng thành thạo Adobe Premiere, After Effect, Photoshop/AI,
CapCut...
• Am hiểu về kỹ thuật dựng, xử lý Video.
• Có kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến việc chụp ảnh, quay phim;
• Thường xuyên cập nhật và triển khai các ứng dụng công nghệ mới trong
ngành để tối đa hóa hiệu quả.
• Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới
lạ.
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc. Thái độ tích cực, có trách
nhiệm, cầu tiến, chịu được áp lực công việc, năng động và không ngại thay
đổi.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu
nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Tập Đoàn Tôn, Ống Thép, Ống Nhựa Hoa Sen

Quy mô

Chưa rõ Nhân viên

Địa chỉ

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm