Chi tiết thông tin tuyển dụng "Sale Admin"
Mức lương
8 - 15 triệu VNĐ
Địa điểm
- - Tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Mô tả công việc
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng; hóa đơn và các giấy tờ liên quan;
- Lưu trữ và cập nhật thông tin xuất hàng trên bản báo cáo hàng tháng;
- Cập nhật số liệu bàn hàng theo từng mặt hàng, khách hàng vào bảng dự trù hàng tháng;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ dự thầu;
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng (Công văn, báo giá, hợp đồng,...);
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng; thực hiện tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc chung của phòng;
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các công cụ hỗ trợ kinh doanh;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của trưởng phòng và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office;
- Có tiếng Anh là 1 lợi thế
- Bằng cấp: cao đẳng, đại học
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương net 8-15 triệu + Thưởng KPIs (Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh (Thưởng KPIs theo Quý, Thưởng năm)
- Tham gia BHXH theo Luật, Bảo hiểm CSSK Bảo Việt/ PVI
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Được tham gia đào tạo định kỳ nội bộ và/hoặc với các Nhà cung cấp nước ngoài
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, teambuilding...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN MEDCOMTECH
Sứ mệnh
Cung cấp, phân phối các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với công nghệ tiên tiến.
Đáp ứng các nhu cầu và tối đa hóa lợi ích cho bệnh nhân, bệnh viện và các cơ sở y tế để góp phần cải thiện chất lượng hệ thống y tế Việt Nam.
Cam kết
Sẵn sàng đầu tư và chia sẻ
Medcomtech cam kết tận dụng tất cả nguồn lực để đầu tư và phát triển thị trường; chia sẻ lợi ích cũng như rủi ro với các khách hàng và đối tác.
Quy mô
Địa chỉ