Chi tiết thông tin tuyển dụng "Technical Support"
Mức lương
8.000.000 - 9.000.000 VNĐ
Địa điểm
- Tầng 3A Mỹ Đình Plaza, số 138 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Callcenter trực tổng đài hỗ trợ kỹ thuật, Dịch vụ cho hệ thống hơn 800 trung tâm dịch vụ trên toàn quốc.
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật qua email, phone.
- Gửi nhận thông tin, phối hợp xử lý sự cố cùng với các đối tác (cả nước ngoài).
- Theo dõi và thu thập dữ liệu và yêu cầu của khách hàng, tiến hành khắc phục sự cố cơ bản bằng bảng câu hỏi để tìm ra mức độ hỗ trợ cần thiết.
- Giải quyết các sự cố thường gặp như sự cố tên người dùng và mật khẩu, điều hướng menu, xác minh phần cứng và phần mềm, sự cố cài đặt và thiết lập.
- Làm việc 8 tiếng/6 ngày/tuần (Có thể đổi ca với đồng nghiệp)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến kỹ thuật và ngoại ngữ trở lên.
- Biết sử dụng đọc viết tiếng Anh. Đọc viết Email bằng Tiếng Anh. Ưu tiên có thể nghe nói đọc viết bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm Helpdesk về mảng IT.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm Call Center.
- Lắng nghe, hướng dẫn, truyền tải tốt.
- Nhẹ nhàng, hòa đồng, chịu khó học hỏi.
- Có thể làm thêm khi được yêu cầu, có thể làm ngày lễ khi được y/c (300% lương)
- Không yêu cầu thiết bị cá nhân.
- Hòa đồng, chăm chỉ, ham học hỏi => có cơ hội thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm: 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ
- Thử việc 2 tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiệt tình.
- BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ.
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Nghỉ mát, du xuân, du lịch, teambuilding do công ty tổ chức hàng năm..
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội và điều kiện thuận lợi để phát triển.
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
- Tham gia các hoạt động event sôi động, câu lạc bộ thể thao bóng đá, cầu lông, văn nghệ,.......
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI - NMS
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.
Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.
Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.
Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH
Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội
Quy mô
Địa chỉ